【Phải Biết】cách trang trí món gà luộc

Cách trang trí món gà luộc đơn giản nhưng đẹp. Giúp cho đĩa gà luộc, gà cúng trở nên đẹp mắt hơn. Chắc chắn ghi điểm với người nhìn. Cách trang trí món gà luộc nhanh đẹp hội chị em nhất định phải biết. Để vừa giúp món ăn hấp dẫn hơn, vừa tăng sự tự tin cho chị em khi vào bếp.


Cách trang trí món gà luộc

Sau đây là hình ảnh cách trang trí món gà luộc đẹp mà các chị em có thể tham khảo. Tùy vào hình dạng con gà sau khi luộc. Hoặc gà chặt mà chị em có thể chọn mẫu, cách sắp xếp, bố cục dĩa gà theo ý muốn. 





Với cách trang trí món gà luộc này. Thì các chị em cũng có sử dụng để trang trí những món ăn khác. Các cách trang trí dĩa đồ ăn này khá thích hợp cho những bữa ăn cần sự sang trọng. Như để mời khách quý, họ hàng và bạn bè đồng nghiệp. 

Đảm bảo với dĩa đồ ăn đẹp mắt và con gà luộc hoàn hảo. Không mẹ chồng, chị dâu nào có thể chê bai nữa lời các chị em được. Nhưng cô nàng đang chuẩn bị ra mắt nhà chồng, nhà người yêu. Thì mau chóng lưu lại để còn trỗ tài nào. 


Mẹo hay luộc gà đảm bảo vừa ngon vừa đẹp mắt.

Để da gà giòn

Muốn da gà giòn, khi vớt ra thả ngay vào nước thật lạnh, khi nguội hẳn thì vớt ra, để ráo.

Để gà vàng đẹp

Giã nát một ít nghệ rồi vắt lấy nước trộn mỡ gà đã rán vàng. Khi thấy gà đã ráo nước thì quét một lớp hỗn hợp này dàn đều lên phần da gà khi đã ráo nước. Đảm bảo gà luộc sẽ trông thật bóng bẩy và căng mượt nhìn thật hấp dẫn.

>>>>>>> Xem đá gà <<<<<<

Lưu ý

- Khi luộc, nếu đổ nước không đủ để ngập gà thì khi luộc và om gà, cần trở gà 1-2 lần.
- Nếu luộc nửa con, thì giảm thời gian luộc và om mỗi loại khoảng 3 - 5 phút.
- Phải chọn được con gà ngon. Gà mái tơ là tốt nhất. Chọn gà ta để thịt chắc, ít mỡ. khi luộc sẽ đẹp hơn.
- Cho gà vào nồi nước lạnh rồi mới nấu sôi.
- Khi nước luộc gà đã sôi thì nên hạ nhỏ lửa xuống.

Trên đây là những chia sẻ về cách trang trí món gà luộc. Và một số mẹo luộc gà vưa ngon vừa đẹp cho các chị em. Chúc chị em nội trợ có được đĩa gà luộc như ý và nhận được nhiều lời khen ngợi nhé.

Xem thêm:  cách nấu cháo thịt gà rau mồng tơi

Comments

  1. The Evolution Gaming Group - Drmcd
    Evolution Gaming Group, a 안산 출장안마 leading supplier and provider of gaming solutions to 천안 출장안마 the gaming industry, develops, 김제 출장마사지 licenses, and licenses the online gambling Revenue: $721 million (2020‑2021)Revenue: $921 million (2020‑2021)Revenue: $921 million (2020‑2021)Revenue: 동해 출장마사지 $921 million (2020‑2021)Revenue: 예스 벳 $921 million (2020‑2021)

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

【Phải Biết】các vị thuốc bắc hầm gà

【Phải Biết】Cách chọn gà rừng mồi hay